Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Dịu-
dc.date.accessioned2020-08-11T06:47:46Z-
dc.date.available2020-08-11T06:47:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31178-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội và thách thức trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu. Cách mạng công nghiệp 4.0 với sự bùng nổ của internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo đã làm thay đổi cách thức quản trị tại các doanh nghiệp F&B. Tận dụng công nghệ để tiếp cận và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và công chúng là bài toán mà doanh nghiệp F&B quan tâm hàng đầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.22-24-
dc.subjectInternet vạn vật và trí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp F&Bvi_VN
dc.subjectCông nghệ 4.0vi_VN
dc.titleTruyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp F&B trong thời đại công nghệ 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.