Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31215
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2020-08-11T09:14:18Z-
dc.date.available2020-08-11T09:14:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31215-
dc.description.abstractBảo hiểm xã hội là chính sách an sinh xã hội ưu việt, nhân vẫn nhằm đảm bảo cuộc sống của các tầng lớp dân cư. Công tác truyền thông về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) cần được tăng cường, thực hiện bài bản để người dân hiểu về trách nhiệm và quyền lợi của mình, từ đó tự nguyện, tự giác tham gia. Đặc biệt là thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang nỗ lực để phát triển đối tượng tham gia BHXH nói chung, BHXH tự nguyện nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 566 .- Tr.111-113-
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectBảo hiểm xã hộivi_VN
dc.subjectChính sách an sinh xã hộivi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.titleHoạt động truyền thông trong phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.