Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2020-08-11T09:14:18Z-
dc.date.available2020-08-11T09:14:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31215-
dc.description.abstractBảo hiểm xã hội là chính sách an sinh xã hội ưu việt, nhân vẫn nhằm đảm bảo cuộc sống của các tầng lớp dân cư. Công tác truyền thông về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) cần được tăng cường, thực hiện bài bản để người dân hiểu về trách nhiệm và quyền lợi của mình, từ đó tự nguyện, tự giác tham gia. Đặc biệt là thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang nỗ lực để phát triển đối tượng tham gia BHXH nói chung, BHXH tự nguyện nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 566 .- Tr.111-113-
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectBảo hiểm xã hộivi_VN
dc.subjectChính sách an sinh xã hộivi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.titleHoạt động truyền thông trong phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.95.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.