Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31226
Nhan đề: Đánh giá thực trạng việc vận dụng một số phương pháp dạy học để phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trịnh, Chí Thâm
Nguyễn, Thị Mai Lan
Từ khoá: Sư phạm Địa lý
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: - Cơ sở lí luận về tư duy phản biện và một số phương pháp dạy học phát triển tư duy phản biện. - Thực trạng việc vận dụng một số phương pháp dạy học để phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí trường Đại học Cần Thơ. - Định hướng và giải pháp cho việc vận dụng các phương pháp dạy học phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 108 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31226
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.