Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31226
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Chí Thâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Lan-
dc.date.accessioned2020-08-12T01:48:06Z-
dc.date.available2020-08-12T01:48:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600918-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31226-
dc.description108 tr.vi_VN
dc.description.abstract- Cơ sở lí luận về tư duy phản biện và một số phương pháp dạy học phát triển tư duy phản biện. - Thực trạng việc vận dụng một số phương pháp dạy học để phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí trường Đại học Cần Thơ. - Định hướng và giải pháp cho việc vận dụng các phương pháp dạy học phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lývi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng việc vận dụng một số phương pháp dạy học để phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.