Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31245
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Chí Thâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Ý-
dc.date.accessioned2020-08-12T02:09:29Z-
dc.date.available2020-08-12T02:09:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31245-
dc.description94 tr.vi_VN
dc.description.abstract- Cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực. - Thực trạng kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 12. - Giải pháp cho việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Địa lý lớp 12 theo hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lývi_VN
dc.titleKiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Địa lý lớp 12: Nghiên cứu trường hợp tại trường trung học phổ thông Lương Thế Vinh – Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.