Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31245
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Chí Thâm | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Phước Ý | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-12T02:09:29Z | - |
dc.date.available | 2020-08-12T02:09:29Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1600953 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31245 | - |
dc.description | 94 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | - Cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực. - Thực trạng kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 12. - Giải pháp cho việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Địa lý lớp 12 theo hướng phát triển năng lực | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Địa lý | vi_VN |
dc.title | Kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Địa lý lớp 12: Nghiên cứu trường hợp tại trường trung học phổ thông Lương Thế Vinh – Hậu Giang | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.