Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31281
Nhan đề: Thiết kế hoạt động giáo dục STEM thông qua làm son dưỡng môi handmade cho học sinh lớp 10 THPT
Tác giả: Phan, Thị Kim Loan
Trần, Thị Cẩm Giang
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Chương 1 trình bày những cơ sở lí luận về giáo dục STEM. Định nghĩa giáo dục STEM từ đó phân tích vai trò quan trọng của giáo dục STEM. Ở chương 2 học sinh sẽ thực hiện làm son dưỡng môi handmade từ những nguyên liệu tự nhiên và tìm hiểu kiến thức về sự nóng chảy – sự đông đặc của các chất thông qua hoạt động giáo dục STEM. Chương 3: Thực nghiệm, chương này đã chỉ rõ được mục tiêu, đối tượng cũng như phương pháp thực nghiệm sư phạm. Kết quả thực nghiệm cho nhận định rằng đề tài này thật sự cần thiết cho quá trình xây dựng kiến thức mới của học sinh thông qua việc dạy học theo định hướng giáo dục STEM
Mô tả: 71 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31281
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.5.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.