Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Kim Loan-
dc.contributor.authorTrần, Thị Cẩm Giang-
dc.date.accessioned2020-08-12T07:40:50Z-
dc.date.available2020-08-12T07:40:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600086-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31281-
dc.description71 tr.vi_VN
dc.description.abstractChương 1 trình bày những cơ sở lí luận về giáo dục STEM. Định nghĩa giáo dục STEM từ đó phân tích vai trò quan trọng của giáo dục STEM. Ở chương 2 học sinh sẽ thực hiện làm son dưỡng môi handmade từ những nguyên liệu tự nhiên và tìm hiểu kiến thức về sự nóng chảy – sự đông đặc của các chất thông qua hoạt động giáo dục STEM. Chương 3: Thực nghiệm, chương này đã chỉ rõ được mục tiêu, đối tượng cũng như phương pháp thực nghiệm sư phạm. Kết quả thực nghiệm cho nhận định rằng đề tài này thật sự cần thiết cho quá trình xây dựng kiến thức mới của học sinh thông qua việc dạy học theo định hướng giáo dục STEMvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động giáo dục STEM thông qua làm son dưỡng môi handmade cho học sinh lớp 10 THPTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.