Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31309
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị VinMart ở thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Võ, Thiện Thông
Lê, Mai Hải
Lê, Nguyễn Bình Minh
Từ khoá: Cơ sở vật chất
Môi trường siêu thị
Người tiêu dùng
VinMart
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.84-86
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét tác động của một số các yếu tố như giá cả, vị trí, cơ sở vật chất môi trường siêu thị, nhân viên và hình ảnh siêu thị ảnh hưởng đến ý định mua hàng tại siêu thị Vinmart. Thông qua nghiên cứu định tính để hiệu chỉnh thang đo của các nghiên cứu trước, sau đó khảo sát với mẫu 395 người tiêu dùng có mua ở siêu thị Vinmart ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy các yếu tố như hình ảnh thương hiệu siêu thị, giá cả và cơ sở vật chất môi trường có tác động đến hành vi lựa chọn mua sắm ở siêu thị Vinmart ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31309
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.179.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.