Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thiện Thông-
dc.contributor.authorLê, Mai Hải-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Bình Minh-
dc.date.accessioned2020-08-13T01:06:28Z-
dc.date.available2020-08-13T01:06:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31309-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét tác động của một số các yếu tố như giá cả, vị trí, cơ sở vật chất môi trường siêu thị, nhân viên và hình ảnh siêu thị ảnh hưởng đến ý định mua hàng tại siêu thị Vinmart. Thông qua nghiên cứu định tính để hiệu chỉnh thang đo của các nghiên cứu trước, sau đó khảo sát với mẫu 395 người tiêu dùng có mua ở siêu thị Vinmart ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy các yếu tố như hình ảnh thương hiệu siêu thị, giá cả và cơ sở vật chất môi trường có tác động đến hành vi lựa chọn mua sắm ở siêu thị Vinmart ở Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.84-86-
dc.subjectCơ sở vật chấtvi_VN
dc.subjectMôi trường siêu thịvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectVinMartvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị VinMart ở thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.