Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3131
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Hồng Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Chung-
dc.date.accessioned2018-08-03T02:10:08Z-
dc.date.available2018-08-03T02:10:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3131-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung hai vấn đề quan trọng: ảnh hưởng của các đại lý kinh doanh du lịch trực tuyến đến sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng và sự sống còn của doanh nghiệp lữ hành truyền thống. Kết quả cho thấy các đại lý kinh doanh du lịch trực tuyến không thể thay thế hoàn toàn các công ty lữ hành truyền thống, cả hai hình thức du lịch trực tuyến và du lịch lữ hành truyền thống đều tác động tích cực đến kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch nghỉ dưỡng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 03 .- Tr.71-76-
dc.subjectĐại lý du lịch trực tuyếnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTác động kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của kinh doanh du lịch trực tuyến đến phát triển bền vững của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng: trường hợp tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_440.97 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.