Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Hồng Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Chung-
dc.date.accessioned2018-08-03T02:10:08Z-
dc.date.available2018-08-03T02:10:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3131-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung hai vấn đề quan trọng: ảnh hưởng của các đại lý kinh doanh du lịch trực tuyến đến sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng và sự sống còn của doanh nghiệp lữ hành truyền thống. Kết quả cho thấy các đại lý kinh doanh du lịch trực tuyến không thể thay thế hoàn toàn các công ty lữ hành truyền thống, cả hai hình thức du lịch trực tuyến và du lịch lữ hành truyền thống đều tác động tích cực đến kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch nghỉ dưỡng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 03 .- Tr.71-76-
dc.subjectĐại lý du lịch trực tuyếnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTác động kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của kinh doanh du lịch trực tuyến đến phát triển bền vững của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng: trường hợp tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_440.97 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.142.255.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.