Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31328
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Gia Linh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thùy Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-13T03:00:05Z | - |
dc.date.available | 2020-08-13T03:00:05Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31328 | - |
dc.description.abstract | Cột ống thép nhồi bê tông (CFST) đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng công trình nhà nhiều ưu điểm so với các kết cấu thông thường làm bằng thép hoặc bê tông cốt thép. Với đặc điểm là cấu kiện chịu nén, nên khả năng chịu lực dọc trục của cột CFST là một trong những tính chất cơ học quan trọng cần được nghiên cứu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 07 .- Tr.38-44 | - |
dc.subject | Máy véc-tơ hỗ trợ (SVM) | vi_VN |
dc.subject | Cột CFST hình elip | vi_VN |
dc.subject | Tải trọng tới hạn (Pu) | vi_VN |
dc.title | Phương pháp tiếp cận trí tuệ nhân tạo để dự đoán tải trọng tới hạn của cột ống thép nhồi bê tông mặt cắt ngang hình Elip | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.