Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đình Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nam-
dc.contributor.authorVũ, Đức Sỹ-
dc.date.accessioned2020-08-13T03:02:20Z-
dc.date.available2020-08-13T03:02:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31329-
dc.description.abstractMặt đường bê tông nhựa (BTN) và mặt đường bê tông xi măng (BTXM) là hai loại mặt đường cấp cao phổ biến được sử dụng để xây dựng đường cất hạ cánh (ĐCHC) tại các cảng hàng không (CHK) trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hiện nay, nước ta có 14 CHK đang khai thác có sử dụng mặt đường BTN hoặc thiết kế tăng cường bằng BTN. Mặt đường BTN sân bay nhìn chung có nhiều ưu điểm so với mặt đường BTXM. Tuy vậy, thực tế khai thác mặt đường BTN tại một số sân bay ở Việt Nam đã xuất hiện hư hỏng sau thời gian khai thác ngắn. Vì vậy, việc nghiên cứu đề xuất loại BTN phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Nam là rất cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 07 .- Tr.45-51-
dc.subjectMặt đường sân bayvi_VN
dc.subjectMặt đường BTNvi_VN
dc.subjectBTN cải tiếnvi_VN
dc.titleĐề xuất loại bê tông nhựa cải tiến phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.221.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.