Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31329
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Đình Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nam-
dc.contributor.authorVũ, Đức Sỹ-
dc.date.accessioned2020-08-13T03:02:20Z-
dc.date.available2020-08-13T03:02:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31329-
dc.description.abstractMặt đường bê tông nhựa (BTN) và mặt đường bê tông xi măng (BTXM) là hai loại mặt đường cấp cao phổ biến được sử dụng để xây dựng đường cất hạ cánh (ĐCHC) tại các cảng hàng không (CHK) trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hiện nay, nước ta có 14 CHK đang khai thác có sử dụng mặt đường BTN hoặc thiết kế tăng cường bằng BTN. Mặt đường BTN sân bay nhìn chung có nhiều ưu điểm so với mặt đường BTXM. Tuy vậy, thực tế khai thác mặt đường BTN tại một số sân bay ở Việt Nam đã xuất hiện hư hỏng sau thời gian khai thác ngắn. Vì vậy, việc nghiên cứu đề xuất loại BTN phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Nam là rất cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 07 .- Tr.45-51-
dc.subjectMặt đường sân bayvi_VN
dc.subjectMặt đường BTNvi_VN
dc.subjectBTN cải tiếnvi_VN
dc.titleĐề xuất loại bê tông nhựa cải tiến phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.