Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31345
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đỗ, Thị Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Phương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-13T07:26:03Z | - |
dc.date.available | 2020-08-13T07:26:03Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1600101 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31345 | - |
dc.description | 67 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận của vấn đề sử dụng trò chơi dạy học Vật lý. - Thiết kế 5 trò chơi cho các bài học trong phần điện – từ lớp 11. - Thử nghiệm 2 trò chơi và rút ra những kinh nghiệm | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Thiết kế và thử nghiệm trò chơi học tập trong dạy học môn Vật lí – Phần Điện Từ lớp 11 (cơ bản) | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.