Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31385
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Trọng Đạt | - |
dc.contributor.author | Đàm, Hoàng Phúc | - |
dc.contributor.author | Trương, Đặng Việt Thắng | - |
dc.contributor.author | Lê, Thanh Nhàn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Công | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-13T09:19:27Z | - |
dc.date.available | 2020-08-13T09:19:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31385 | - |
dc.description.abstract | Xe ba bánh, hiện được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam và một số nước Đông Nam Á. Tuy nhiên, các dòng xe này thường được sản xuất đơn chiếc và chưa được thiết kế, tính toán theo quy trình chuẩn, do đó có thể không đạt được độ bền mong muốn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là phần khung xe. Bài báo trình bày phương pháp tính toán và kiểm bền cho một khung xe điện ba bánh bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Quá trình mô phỏng kiểm bền được tiến hành trong các trường hợp hoạt động điển hình của xe. Kết quả nghiên cứu có thể được sử dụng để chuyên môn hóa quá trình thiết kế xe điện ba bánh, nhằm tối ưu trong quá trình thiết kế và nâng độ bền của xe. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.57-62 | - |
dc.subject | Xe điện ba bánh | vi_VN |
dc.subject | Ứng suất | vi_VN |
dc.subject | Kiểm bền khung | vi_VN |
dc.subject | Phần tử hữu hạn | vi_VN |
dc.subject | Mô hình 3D | vi_VN |
dc.title | Phân tích độ bền khung xe điện ba bánh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.