Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31385
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Trọng Đạt-
dc.contributor.authorĐàm, Hoàng Phúc-
dc.contributor.authorTrương, Đặng Việt Thắng-
dc.contributor.authorLê, Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công-
dc.date.accessioned2020-08-13T09:19:27Z-
dc.date.available2020-08-13T09:19:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31385-
dc.description.abstractXe ba bánh, hiện được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam và một số nước Đông Nam Á. Tuy nhiên, các dòng xe này thường được sản xuất đơn chiếc và chưa được thiết kế, tính toán theo quy trình chuẩn, do đó có thể không đạt được độ bền mong muốn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là phần khung xe. Bài báo trình bày phương pháp tính toán và kiểm bền cho một khung xe điện ba bánh bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Quá trình mô phỏng kiểm bền được tiến hành trong các trường hợp hoạt động điển hình của xe. Kết quả nghiên cứu có thể được sử dụng để chuyên môn hóa quá trình thiết kế xe điện ba bánh, nhằm tối ưu trong quá trình thiết kế và nâng độ bền của xe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.57-62-
dc.subjectXe điện ba bánhvi_VN
dc.subjectỨng suấtvi_VN
dc.subjectKiểm bền khungvi_VN
dc.subjectPhần tử hữu hạnvi_VN
dc.subjectMô hình 3Dvi_VN
dc.titlePhân tích độ bền khung xe điện ba bánhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.