Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31389
Nhan đề: Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH Thành Hiệp Phát
Tác giả: Trịnh, Văn Phụ
Lê, Mai Hải
Từ khoá: Yếu tố
Dịch vụ
Khách hàng
Sửa chữa
Thành Hiệp Phát
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.92-93
Tóm tắt: Dựa trên mô hình của Cronin và Taylor (1992), kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 4 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ sửa chữa ôtô tại Công Ty TNHH Thành Hiệp Phát: ((0 Sự tin cậy, (ii) Sự đáp ứng (iii) Năng lực phục vụ, (iv) Phương tiện hữu hình) tác động đến biến phụ thuộc hài của khách hàng. Đây là phát hiện quan trọng và là cơ sở để tác giả đưa ra những hàm ý quản trị đối với ban lãnh đạo Công Ty TNHH Thành Hiệp Phát để nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ôtô đáp ứng nhu cầu hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31389
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
775.29 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.24.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.