Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Văn Phụ-
dc.contributor.authorLê, Mai Hải-
dc.date.accessioned2020-08-14T01:21:57Z-
dc.date.available2020-08-14T01:21:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31389-
dc.description.abstractDựa trên mô hình của Cronin và Taylor (1992), kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 4 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ sửa chữa ôtô tại Công Ty TNHH Thành Hiệp Phát: ((0 Sự tin cậy, (ii) Sự đáp ứng (iii) Năng lực phục vụ, (iv) Phương tiện hữu hình) tác động đến biến phụ thuộc hài của khách hàng. Đây là phát hiện quan trọng và là cơ sở để tác giả đưa ra những hàm ý quản trị đối với ban lãnh đạo Công Ty TNHH Thành Hiệp Phát để nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ôtô đáp ứng nhu cầu hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.92-93-
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSửa chữavi_VN
dc.subjectThành Hiệp Phátvi_VN
dc.titleCác yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH Thành Hiệp Phátvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
775.29 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.229.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.