Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/313
Nhan đề: Khảo sát thực trạng hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Tác giả: Trần, Hằng Ly
Từ khoá: Hành vi gây hấn
Trung học cơ sở
Học sinh
Nghệ An
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.15-18
Tóm tắt: Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kết quả khảo sát cho thấy: Hành vi gây hấn của học sinh trên địa bàn nghiên cứu có mức độ trung bình, các em có xu hướng gây hấn bằng lời nói nhiều hơn gây hấn bằng hành vi, hành vi gây hấn có sự khác biệt giữa nam và nữ, giữa các trường trung học cơ sở, có một số yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gây hấn ở các em như tính gắn kết trường học và khả năng tự kiểm soát.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/313
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_292.93 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.129.209.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.