Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hằng Ly
dc.date.accessioned2018-04-18T02:47:57Z-
dc.date.available2018-04-18T02:47:57Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/313-
dc.description.abstractBài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kết quả khảo sát cho thấy: Hành vi gây hấn của học sinh trên địa bàn nghiên cứu có mức độ trung bình, các em có xu hướng gây hấn bằng lời nói nhiều hơn gây hấn bằng hành vi, hành vi gây hấn có sự khác biệt giữa nam và nữ, giữa các trường trung học cơ sở, có một số yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gây hấn ở các em như tính gắn kết trường học và khả năng tự kiểm soát.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.15-18
dc.subjectHành vi gây hấnvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNghệ Anvi_VN
dc.titleKhảo sát thực trạng hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_292.93 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.19.75.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.