Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31400
Nhan đề: Chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh doanh trong quan hệ nhà sản xuất - nhà phân phối: Vai trò trung gian của cam kết
Tác giả: Trần, Văn Khoát
Hồ, Thanh Phong
Từ khoá: Chất lượng sản phẩm
Hiệu quả kinh doanh
Mối quan hệ nhà sản xuất - nhà phân phối
Cam kết
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.62-65
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét vai trò trung gian của Cam kết trong mối quan hệ giữa Chất lượng sản phẩm và Hiệu quả kinh doanh của các nhà sản xuất (NSX) và nhà phân phối (NPP) ngành nhựa ở Việt Nam. Qua khảo sát 560 NPP sản phẩm nhựa ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ, kết quả nghiên cứu cho thấy, Chất lượng sản phẩm tác động cùng chiều với Cam kết và Cam kết tác động cùng chiều với Hiệu quả kinh doanh. Do vậv, để mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả hai bên, các NSX cần thực hiện tốt cam kết với NPP về vấn đề chất lượng sản phẩm, luôn cung cấp cho NPP sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31400
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.202.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.