Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31419
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Tất Thắng | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-14T02:46:47Z | - |
dc.date.available | 2020-08-14T02:46:47Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31419 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày phương pháp xác định tần số dao động riêng của khung xe đô thị tự chế tham gia cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu Shell Eco - Marathon. Trên cơ sở phân tích kết quả, tiến hành hiệu chỉnh khung xe để đưa tần số dao động riêng của các kết cấu chính của khung xe ra ngoài vùng tần số kích thích của mặt đường, tránh hiện tượng cộng hưởng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.114-119 | - |
dc.subject | Tần số dao động riêng | vi_VN |
dc.subject | Khung xe | vi_VN |
dc.subject | Cuộc thi Shell Eco - Marathon | vi_VN |
dc.subject | Phần mềm NX | vi_VN |
dc.title | Phân tích dao động riêng của khung xe đô thị tham gia cuộc thi Shell eco marathon | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.164.139 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.