Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31427
Title: Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệ
Authors: Nguyễn, Quang Thu
Trần, Thế Hoàng
Hà, Kiên Tân
Nguyễn, Hoàng Sơn
Keywords: Cộng đồng mạng
Marketing quan hệ
Niềm tin
Tài trợ vốn khởi nghiệp
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 05 .- Tr.05-22
Abstract: Nghiên cứu kiểm định tài trợ vốn khởi nghiệp từ cộng đồng mạng bằng lý thuyết marketing quan hệ. Kết quả phân tích từ 1.375 phiếu khảo sát bằng công cụ PLS-SEM cho thấy các mối quan hệ giữa lợi ích từ hợp tác, chia sẻ giá trị, trao đổi thông tin giữa người khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn, niềm tin và ý định tài trợ vốn trên Crowdfunding đều có ý nghĩa thống kê. Đặc biệt, yếu tố niềm tin có tác động rất mạnh đến ý định tài trợ vốn, đồng thời trao đổi thông tin giữa người khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn cũng có tác động mạnh đến niềm tin.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31427
ISSN: 2615-9104
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.