Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31427
Nhan đề: Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệ
Tác giả: Nguyễn, Quang Thu
Trần, Thế Hoàng
Hà, Kiên Tân
Nguyễn, Hoàng Sơn
Từ khoá: Cộng đồng mạng
Marketing quan hệ
Niềm tin
Tài trợ vốn khởi nghiệp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 05 .- Tr.05-22
Tóm tắt: Nghiên cứu kiểm định tài trợ vốn khởi nghiệp từ cộng đồng mạng bằng lý thuyết marketing quan hệ. Kết quả phân tích từ 1.375 phiếu khảo sát bằng công cụ PLS-SEM cho thấy các mối quan hệ giữa lợi ích từ hợp tác, chia sẻ giá trị, trao đổi thông tin giữa người khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn, niềm tin và ý định tài trợ vốn trên Crowdfunding đều có ý nghĩa thống kê. Đặc biệt, yếu tố niềm tin có tác động rất mạnh đến ý định tài trợ vốn, đồng thời trao đổi thông tin giữa người khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn cũng có tác động mạnh đến niềm tin.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31427
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.89.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.