Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thu-
dc.contributor.authorTrần, Thế Hoàng-
dc.contributor.authorHà, Kiên Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Sơn-
dc.date.accessioned2020-08-14T03:09:11Z-
dc.date.available2020-08-14T03:09:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31427-
dc.description.abstractNghiên cứu kiểm định tài trợ vốn khởi nghiệp từ cộng đồng mạng bằng lý thuyết marketing quan hệ. Kết quả phân tích từ 1.375 phiếu khảo sát bằng công cụ PLS-SEM cho thấy các mối quan hệ giữa lợi ích từ hợp tác, chia sẻ giá trị, trao đổi thông tin giữa người khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn, niềm tin và ý định tài trợ vốn trên Crowdfunding đều có ý nghĩa thống kê. Đặc biệt, yếu tố niềm tin có tác động rất mạnh đến ý định tài trợ vốn, đồng thời trao đổi thông tin giữa người khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn cũng có tác động mạnh đến niềm tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 05 .- Tr.05-22-
dc.subjectCộng đồng mạngvi_VN
dc.subjectMarketing quan hệvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectTài trợ vốn khởi nghiệpvi_VN
dc.titleHoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.55.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.