Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31449
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2020-08-14T06:55:48Z-
dc.date.available2020-08-14T06:55:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31449-
dc.description.abstractDữ liệu, nhân lực và quan trọng hơn là thay đổi tư duy về vai trò của digital trong chiến lược xây dựng thương hiệu là các nội dung chính được các diễn giả: bà Melissa Nguyen - giám đốc Google Marketing Solution, Việt Nam, ông Nguyễn Hải Triều - CEO YouNet Media, ông Lê Quốc Việt - phó tổng giám đốc NutiFood chia sẻ, trong phiên thảo luận do bà Thi Anh Đào giám đốc điều hành Isobar Việt Nam, điều phối. Nội dung được lược thuật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 10 .- Tr.102-105-
dc.subjectDữ liệuvi_VN
dc.subjectNhân lựcvi_VN
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectThay đổi tư duyvi_VN
dc.titleDuy trì vị thế tiên phongvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.74.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.