Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31455
Nhan đề: Khách hàng của tương lai
Tác giả: Nguyễn, Anh Dzũng
Từ khoá: Gen Z
Thời đại chấm com
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 08 .- Tr.19-20
Tóm tắt: Không còn là quá sớm để bắt đầu suy nghĩ về cách tiếp cận thế hệ người tiêu dùng tiếp theo. Và đã đến lúc để nói về Gen Z (thế hệ sinh ra trong khoảng năm 1996 - 2005) - còn được biết là “thế hệ kết nối” hay “những đứa trẻ trong thời đại chấm com”. Theo ước tính, đến năm 2025, sẽ có hai tỉ người trên toàn cầu và Việt Nam có 15 triệu người thuộc Thế hệ Z - lực lượng đóng góp 21% vào nguồn lao động và chiếm 30% lực lượng tiêu dùng Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31455
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
763.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.