Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31493
Nhan đề: Nền tảng số thay đổi cách xây dựng thương hiệu
Tác giả: Linh Chi
Từ khoá: Nền tảng số
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 08 .- Tr.66-69
Tóm tắt: Forbes Việt Nam trao đổi với các chuyên gia về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số. Tham gia bàn tròn phỏng vấn gồm bà Trần Thị Thanh Mai, giám đốc điều hành Kantar Media; ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, giám đốc vận hành Isobar Vietnam; ông Vũ Minh San, tổng giám đốc Saatchi & Saatchi Vietnam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31493
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.183.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.