Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31506
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Kim Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-15T00:30:19Z-
dc.date.available2020-08-15T00:30:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1611013-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31506-
dc.description108trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tổng quát tiềm năng, lợi thế và điều kiện xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT. Đánh giá hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả công tác xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titlePhát triển thương hiệu điểm đến du lịch Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.