Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31551
Nhan đề: Chiến lược kinh doanh nào cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng?
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Nguyễn, Hồng Vân
Từ khoá: Chiến lược kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.22-25
Tóm tắt: Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế - xã hội của Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Đại dịch khiến hoạt động sản xuât trì trệ, thương mại bị hạn chế, sự di chuyến các nguồn lực trên quy mô quốc gia và quốc tế đều bị “đóng băng”, khiến hàng loạt doanh nghiệp (DN) phá sản, nhất là các DN trong lĩnh vực hàng không dân dụng, dịch vụ giải trí, du lịch... Bài viết trên cơ sở tổng quan về bối cảnh hoạt động của các DN Việt Nam thời kỳ khủng hoảng, qua đó đề xuất một số chiến lược kinh doanh phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31551
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.113.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.