Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Vân-
dc.date.accessioned2020-08-17T02:37:38Z-
dc.date.available2020-08-17T02:37:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31551-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế - xã hội của Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Đại dịch khiến hoạt động sản xuât trì trệ, thương mại bị hạn chế, sự di chuyến các nguồn lực trên quy mô quốc gia và quốc tế đều bị “đóng băng”, khiến hàng loạt doanh nghiệp (DN) phá sản, nhất là các DN trong lĩnh vực hàng không dân dụng, dịch vụ giải trí, du lịch... Bài viết trên cơ sở tổng quan về bối cảnh hoạt động của các DN Việt Nam thời kỳ khủng hoảng, qua đó đề xuất một số chiến lược kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.22-25-
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi_VN
dc.titleChiến lược kinh doanh nào cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.