Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31554
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam
Authors: Phạm, Thị Bích Thủy
Keywords: Marketing 4.0
Kinh tế số
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.4-6
Abstract: Bài viết sẽ nhận diện marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng tới Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số đang phát triển như vũ bão trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Các yếu tố ảnh hưởng tới Marketing 4.0 gồm nhiều yếu tố khác nhau nhưng bài báo tập trung phân tích 3 yếu tố lớn bao trùm nhiều yếu tố còn lại đó là nguồn nhân lực, nền tảng công nghệ và người sử dụng. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31554
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.88.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.