Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31554
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Bích Thủy
Từ khoá: Marketing 4.0
Kinh tế số
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.4-6
Tóm tắt: Bài viết sẽ nhận diện marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng tới Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số đang phát triển như vũ bão trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Các yếu tố ảnh hưởng tới Marketing 4.0 gồm nhiều yếu tố khác nhau nhưng bài báo tập trung phân tích 3 yếu tố lớn bao trùm nhiều yếu tố còn lại đó là nguồn nhân lực, nền tảng công nghệ và người sử dụng. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31554
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.