Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31555
Nhan đề: Lợi ích của thương mại điện tử ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Đỗ, Thị Vân Dung
Từ khoá: Lợi ích
Thương mại điện tử
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.22-23,18
Tóm tắt: Sự ra đời của Internet và ngay sau đó nó phát triển nhanh chóng cả theo nghĩa độ tăng phủ ra toàn cầu và tính năng phục vụ, đồng thời ngày càng trở nên phổ biến, quen dùng đối với mọi cộng đồng dân cư, thương mại điện tử đã thu hút sự quan tâm của cả người tiêu dùng cá thể và mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ. Internet đã làm thay đổi nhiều cách thức tổ chức kinh doanh. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Internet, hoạt động thương mại giữa các doanh nghiệp trên Internet cũng sẽ gia tăng, ngày càng có nhiều công đoạn hơn được triển khai, và được triển khai thường nhật trên mạng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31555
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.255.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.