Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31555
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Vân Dung-
dc.date.accessioned2020-08-17T02:44:06Z-
dc.date.available2020-08-17T02:44:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31555-
dc.description.abstractSự ra đời của Internet và ngay sau đó nó phát triển nhanh chóng cả theo nghĩa độ tăng phủ ra toàn cầu và tính năng phục vụ, đồng thời ngày càng trở nên phổ biến, quen dùng đối với mọi cộng đồng dân cư, thương mại điện tử đã thu hút sự quan tâm của cả người tiêu dùng cá thể và mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ. Internet đã làm thay đổi nhiều cách thức tổ chức kinh doanh. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Internet, hoạt động thương mại giữa các doanh nghiệp trên Internet cũng sẽ gia tăng, ngày càng có nhiều công đoạn hơn được triển khai, và được triển khai thường nhật trên mạng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.22-23,18-
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleLợi ích của thương mại điện tử ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.