Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31566
Title: Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Ngô, Cao Hoài Linh
Nguyễn, Thị Ngọc Mỹ
Nguyễn, Phước Sang
Trần, Thị Thiên Nga
Nguyễn, Trọng Anh Quân
Keywords: Thuộc tính tác động
Điểm đến
Cảm nhận
Ý định hành vi
Du khách
Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.27-29
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đo lường sự tác động của các thuộc tính điểm đến TP. HCM đến chất lượng cảm nhận, ý định hành vi của du khách tại TP. Hồ Chí Minh. Kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng tác giả tiến hành khảo sát 220 du khách đang trải nghiệm du lịch ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng và sự hài lòng của du khách tại TP. Hồ Chí Minh là: (1) các hoạt động; (2) khả năng tiếp cận; (3) dịch vụ thiết yếu; (4) các gói du lịch sẵn có; (5) dịch vụ phụ trợ; (6) các điểm tham quan. Đây là cơ sở quan trọng để đưa ra những đề xuất ý kiến giải pháp nhằm đánh giá tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách khi đến với TP. Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31566
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.