Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31567
Nhan đề: Đánh giá hiệu quả kinh doanh của các công ty du lịch niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Tác giả: Hà, Thị Cẩm Tiên
Tô, Thị Phương Giao
Trần, Kỳ Bảo Trân
Nguyễn, Thạch Thảo
Từ khoá: Hiệu quả kinh doanh
Du lịch Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.33-35
Tóm tắt: Việt Nam đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với du khách nội địa và bạn bè quốc tế, tuy nhiên sự phát triển của ngành du lịch vẫn chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có, chưa khai thác được thế mạnh của từng vùng, từng địa phương. Bài viết đánh giá hiệu quả kinh doanh của các công ty du lịch niêm yết tại Việt Nam trong giai đoạn 2017-2019, trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các công ty này trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31567
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.248.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.