Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31575
Title: Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhằm phát triển bền vững Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Lê, Thành Lộc
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
Keywords: Nâng cao hiệu quả kinh doanh
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.36-39
Abstract: Trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (sau đây gọi tắt là Vinamilk) đã đạt được thành công trong việc chiếm lĩnh phần lớn thị phần sữa Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể đứng vững và đạt được thành công trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi Vinamilk phải biết kết hợp các chiến lược phát triển, tận dụng cơ hội, hóa giải thách thức đối với doanh nghiệp, từ đó khai thác triệt để điểm mạnh và hạn chế tối đa điểm yếu để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất và sự phát triển bền vững trong tương lai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31575
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.76.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.