Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorLê, Thành Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Thủy-
dc.date.accessioned2020-08-17T03:08:49Z-
dc.date.available2020-08-17T03:08:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31575-
dc.description.abstractTrong nhiều năm qua, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (sau đây gọi tắt là Vinamilk) đã đạt được thành công trong việc chiếm lĩnh phần lớn thị phần sữa Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể đứng vững và đạt được thành công trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi Vinamilk phải biết kết hợp các chiến lược phát triển, tận dụng cơ hội, hóa giải thách thức đối với doanh nghiệp, từ đó khai thác triệt để điểm mạnh và hạn chế tối đa điểm yếu để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất và sự phát triển bền vững trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.36-39-
dc.subjectNâng cao hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Sữa Việt Namvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả kinh doanh nhằm phát triển bền vững Công ty Cổ phần Sữa Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.249.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.