Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Khải-
dc.date.accessioned2020-08-17T03:11:25Z-
dc.date.available2020-08-17T03:11:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31577-
dc.description.abstractThương mại bán lẻ trực tuyến của Việt Nam đang phát triển khá nhanh, tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm giai đoạn 2015 -2018 ở mức 30%. Bên cạnh những lợi điểm của thương mại trực tuyến vẫn còn tồn tại nhiều rủi ro mà người tiêu dùng chưa thật sự an tâm. Để góp phần giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến khai thác những ưu điểm và hạn chế các rủi ro của thương mại điện tử, bài viết này tập trung nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.33-35-
dc.subjectThương mại trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắmvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectKhung phân tíchvi_VN
dc.subjectGiả thuyết nghiên cứuvi_VN
dc.titleThương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng: xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.