Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31587
Nhan đề: Xây dựng các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat 2020-2022
Tác giả: Hoàng, Thị Phương Thảo
Phan, Vũ Dung Vân
Từ khoá: Xây dựng
Giải pháp
Marketing mix
Terracotta Hotel & Resort Dalat
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.41-43
Tóm tắt: Bài nghiên cứu tiến hành khảo sát 150 du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat vào cuối năm 2019, để xác định tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến hiệu quả của công cụ marketing - mix trong kinh doanh hoạt động lưu trú. Kết quả cho thấy 2 yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất lần lượt là Con người và Giá cả. Từ kết quả nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-mix của khu nghi dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat cho giai đoạn 2020-2022, tập trung vào sử dụng công cụ PDCA trong tất cả các quy trình hoạt động, chú trọng đào tạo nhân lực và biện pháp khai thác triệt để tính hữu hiệu bộ công cụ marketing - mix cho khu nghỉ dưỡng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31587
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.183.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.