Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhan, Vũ Dung Vân-
dc.date.accessioned2020-08-17T03:22:21Z-
dc.date.available2020-08-17T03:22:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31587-
dc.description.abstractBài nghiên cứu tiến hành khảo sát 150 du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat vào cuối năm 2019, để xác định tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến hiệu quả của công cụ marketing - mix trong kinh doanh hoạt động lưu trú. Kết quả cho thấy 2 yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất lần lượt là Con người và Giá cả. Từ kết quả nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-mix của khu nghi dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat cho giai đoạn 2020-2022, tập trung vào sử dụng công cụ PDCA trong tất cả các quy trình hoạt động, chú trọng đào tạo nhân lực và biện pháp khai thác triệt để tính hữu hiệu bộ công cụ marketing - mix cho khu nghỉ dưỡng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.41-43-
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectMarketing mixvi_VN
dc.subjectTerracotta Hotel & Resort Dalatvi_VN
dc.titleXây dựng các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat 2020-2022vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.111.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.