Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31599
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa đọc của sinh viên khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Nguyễn, Thị Thảo
Võ, Thị Thanh Thương
Từ khoá: Văn hóa
Văn hóa đọc
Quản trị doanh nghiệp
Trường Đại học Duy Tân
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.92-95
Tóm tắt: Trong xã hội thông tin, nền kinh tế trí thức, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học - kỹ thuật sách báo, tài liệu ngày càng phong phú, đa dạng về hình thức. Do đó, việc đọc ngày nay không chỉ giữ ở phương thức đọc truyền thống, mà còn chuyển sang phương thức đọc hiện đại. Để đáp ứng yêu cầu phát triển nền kinh tế tri thức, vấn đề cốt lõi là phải nâng cao giáo dục và đào tạo, trong đó văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng. Qua điều tra 300 sinh viên đến từ khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Duy Tân, kết quả cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa đọc của sinh viên của Khoa, gồm: Bản thân sinh viên: Giảng viên; Thư viện; và khoa học Công nghệ. Trong đó, bản thân sinh viên là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến văn hóa đọc của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31599
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.