Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/316
Title: | Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam |
Authors: | Trần, Văn Trung Lê, Thị Tuyết Hạnh |
Keywords: | Thuyết đa trí tuệ Học sinh trung học Năng lực |
Issue Date: | 2017 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.18-19,43 |
Abstract: | Trí tuệ được Gardner định nghĩa như là "tiềm lực tâm sinh lí", dùng để xử lí thông tin hiện hành, giải quyết vấn đề hoặc tạo ra sản phẩm có giá trị trong một nền văn hóa nhất định nào đó. Theo ông, mỗi người điều có cả 8 dạng trí tuệ, nhưng trong số đó, sẽ có một vài dạng nổi trội hơn những dạng khác; những dạng trí tuệ này không tồn tại độc lập, riêng rẽ, mà đan xen lẫn nhau, có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố tác động lên nó. |
URI: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/316 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 399.92 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.144.99.39 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.