Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31600
Nhan đề: Sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại các trường Đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Trần, Kim Oanh
Từ khoá: Chất lượng đào tạo
Đại học ngoài công lập
Hà Nội
Sự hài lòng của sinh viên
Lòng trung thành
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.96-99
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng mô hình SERVQUAL nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội. Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 350 sinh viên đang học tập tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội, nghiên cứu tìm thấy 05 nhân tố tác động đến Sự hài lòng và Lòng trung thành của sinh viên theo thứ tự giảm dần lần lượt là: (1) Hữu hình, (2) Sự đảm bảo, (3) cảm thông, (4) Sự đáp ứng, (5) Sự tin cậv. Từ đó, tác giả đề xuất một số khuyến nghị với các trường đại học ngoài công lập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31600
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.