Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Kim Oanh-
dc.date.accessioned2020-08-17T03:40:05Z-
dc.date.available2020-08-17T03:40:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31600-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình SERVQUAL nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội. Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 350 sinh viên đang học tập tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội, nghiên cứu tìm thấy 05 nhân tố tác động đến Sự hài lòng và Lòng trung thành của sinh viên theo thứ tự giảm dần lần lượt là: (1) Hữu hình, (2) Sự đảm bảo, (3) cảm thông, (4) Sự đáp ứng, (5) Sự tin cậv. Từ đó, tác giả đề xuất một số khuyến nghị với các trường đại học ngoài công lập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.96-99-
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectĐại học ngoài công lậpvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectSự hài lòng của sinh viênvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.titleSự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại các trường Đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.