Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31601
Title: Vai trò của thương hiệu nội bộ đối với việc thúc đẩy sự trung thành của người lao động tại trường Đại học Trà Vinh
Authors: Vũ, Minh Tâm
Nguyễn, Thị Cẩm Phương
Hồ, Mỹ Dung
Phạm, Văn Ca
Nguyễn, Thiện Thuận
Nguyễn, Thị Phương Uyên
Keywords: Trung thành thương hiệu
Nhận thức thương hiệu
Thương hiệu nội bộ
Trường Đại học Trà Vinh
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.100-103
Abstract: Mục đích của nghiên cứu là phân tích sự tác động của các thành phần thuộc thương hiệu nội bộ đến việc thúc đẩy lòng trung thành của người lao động đối với thương hiệu trường đại học. Nghiên cứu thực hiện tại Trường Đại học Trà Vinh đã thu thập dữ liệu bằng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên phân tầng với cỡ mẫu là 320, Kết quả cho thấy, sự tồn tại của mối quan hệ giữa hoạt động xây dựng Thương hiệu nội bộ đến Nhận thức thương hiệu. Trong đó: xây dựng Thương hiệu nội bộ tác động mạnh nhất đến lòng trung thành với thương hiệu ở mức 0,659; sau đó là Cam kết thương hiệu; và Nhận thức thương hiệu lần lượt là 0,215 và 0,173. Từ kết quả kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu, nhóm tác giả đã đề xuất các giải pháp thúc đẩy lòng trung thành của người lao động đối với thương hiệu Trường Đại học Trà Vinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31601
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.