Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31601
Nhan đề: Vai trò của thương hiệu nội bộ đối với việc thúc đẩy sự trung thành của người lao động tại trường Đại học Trà Vinh
Tác giả: Vũ, Minh Tâm
Nguyễn, Thị Cẩm Phương
Hồ, Mỹ Dung
Phạm, Văn Ca
Nguyễn, Thiện Thuận
Nguyễn, Thị Phương Uyên
Từ khoá: Trung thành thương hiệu
Nhận thức thương hiệu
Thương hiệu nội bộ
Trường Đại học Trà Vinh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.100-103
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu là phân tích sự tác động của các thành phần thuộc thương hiệu nội bộ đến việc thúc đẩy lòng trung thành của người lao động đối với thương hiệu trường đại học. Nghiên cứu thực hiện tại Trường Đại học Trà Vinh đã thu thập dữ liệu bằng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên phân tầng với cỡ mẫu là 320, Kết quả cho thấy, sự tồn tại của mối quan hệ giữa hoạt động xây dựng Thương hiệu nội bộ đến Nhận thức thương hiệu. Trong đó: xây dựng Thương hiệu nội bộ tác động mạnh nhất đến lòng trung thành với thương hiệu ở mức 0,659; sau đó là Cam kết thương hiệu; và Nhận thức thương hiệu lần lượt là 0,215 và 0,173. Từ kết quả kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu, nhóm tác giả đã đề xuất các giải pháp thúc đẩy lòng trung thành của người lao động đối với thương hiệu Trường Đại học Trà Vinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31601
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.