Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31602
Nhan đề: Sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng phục vụ của điều dưỡng tại các bệnh viện Y học cổ truyền trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thùy Giang
Từ khoá: Điều dưỡng viên
Chất lượng phục vụ
Sự hài lòng của người bệnh
Bệnh viện y học cổ truyền
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.104-107
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm phát hiện và phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng phục vụ điều dưỡng đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện y học cổ truyền trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu đã đề xuất một mô hình cấu trúc của mối quan hệ giữa các thành tố của mô hình về sự hài lòng của người bệnh. Để kiểm định mô hình, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 300 bệnh nhân tại các bệnh viện y học cổ truyền ở Hà Nội kết quả thu được 206 bảng khảo sát hợp lệ được thu thập và đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố: Phản hồi, Chia sẻ, Chuyên môn và Phối hợp có mối tương quan đáng kể với sự hài lòng của người bệnh. Các thảo luận về đóng góp của nghiên cứu với thực tiễn và lý luận, hạn chế của nghiên cứu và đề xuất nghiên cứu tiếp theo cũng được đề cập trong nghiên cứu này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31602
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.123.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.