Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31613
Nhan đề: Các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấn
Tác giả: Đặng, Việt Phương
Từ khoá: Yếu tố
Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp
Tư vấn
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.85-87
Tóm tắt: Bài báo đề cập đến các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấn, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động trong doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ định giá, tư vấn marketing, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý, tư vấn pháp lý, tư vấn các giải pháp công nghệ, tư vấn truyền thông...Nghiên cún đã nêu rõ các nhóm nhân sự, quy trình là những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ, và có thể góp phần cải thiện công tác quản lý chất lượng cũng như cách tiếp cận để quản lý chất lượng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31613
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.183.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.