Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31613
Title: Các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấn
Authors: Đặng, Việt Phương
Keywords: Yếu tố
Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp
Tư vấn
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.85-87
Abstract: Bài báo đề cập đến các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấn, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động trong doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ định giá, tư vấn marketing, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý, tư vấn pháp lý, tư vấn các giải pháp công nghệ, tư vấn truyền thông...Nghiên cún đã nêu rõ các nhóm nhân sự, quy trình là những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ, và có thể góp phần cải thiện công tác quản lý chất lượng cũng như cách tiếp cận để quản lý chất lượng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31613
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.