Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31617
Nhan đề: Phát triển các dịch vụ thương mại của doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối hàng hóa tại tỉnh Lào Cai
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Dương
Từ khoá: Dịch vụ thương mại của doanh nghiệp
Phân phối hàng hóa tỉnh Lào Cai
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.66-68
Tóm tắt: Những năm vừa qua, các doanh nghiệp (DN) trong trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã có những tăng trưởng về cả số lượng và quy mô. Tuy nhiên, trước những sức ép từ bối cảnh cạnh tranh trên thị trường, cũng như những biến động của môi trường kinh doanh, các DN trong lĩnh vực này cần phải nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách đẩy mạnh phát triển các dịch vụ thương mại. Bài viết này phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển các dịch vụ thương mại của các DN phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31617
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.